TẤT CẢ DANH MỤC

Pasi Sahlberg, Timothy D. Walker

Pasi Sahlberg (sinh năm 1959) – Nhà giáo dục và tác giả người Phần Lan, từng là chuyên gia giáo dục cấp cao tại Ngân hàng  Thế giới, chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Tổ chức Đào tạo châu Âu (Torino, Ý), Giáo sư về Chính sách Giáo dục tại Đại học New South Wales (Sydney, Úc), Giáo sư thỉnh giảng tại Trường Sau đại học về Giáo dục của Harvard và nguyên Tổng giám đốc Trung tâm Luân chuyển và Hợp tác Quốc tế (CIMO) thuộc Bộ Giáo dục và Văn hóa Phần Lan.

Cuốn sách Bài học từ Phần Lan: Chúng ta học được gì từ cải cách giáo dục Phần Lan? đã giành được Giải thưởng Grawemeyer năm 2013 và được dịch sang gần 30 thứ tiếng trên thế giới, cùng với đó làm bùng nổ mối quan tâm khám phá bí mật của các trường học Phần Lan.

Timothy Walker: là một giáo viên, tác giả và diễn giả người Mỹ đang làm việc tại Phần Lan. Lấy cảm hứng từ công việc giảng dạy của mình tại các trường học ở Phần Lan, Timothy đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm của mình cho các báo: Educational Leadership, Education Week Teacher, and The Atlantic cũng như diễn thuyết về vui chơi, niềm tin và niềm vui trong giáo dục. Timothy chia sẻ những trải nghiệm thực tiễn về giáo dục toàn cầu tại blog của mình có tên Teachlands.com.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng