TẤT CẢ DANH MỤC

Motoyasu Yasui

Giám đốc điều hành, kiêm COO công ty cổ phần MCJ. Ông sinh ra tại Tokyo vào năm 1978.

Sinh trưởng trong gia đình có hai mẹ con, sau những năm trung học phổ thông ở trường Tokyo Metropolitian, ông tốt nghiệp đại học Meji vào năm 2001, và đầu quân cho công ty GDH (nay là công ty cổ phần Gonzo). Năm 2002, ông chuyển việc về một công ty khởi nghiệp tương tự, đó là công ty cổ phần MCJ (cũng là công ty MCJ ngày nay). Ông đảm nhận vị trí phụ trách thực hiện IPO cho cùng công ty, sau khi đăng ký thành công lên sàn chứng khoán Tokyo năm 2004, năm 26 tuổi ông đảm nhiệm vị trí cán bộ điều hành cấp cao kiêm trưởng phòng kế hoạch doanh nghiệp (CFO của tập đoàn).

Sau đó, để giải trừ những tự ti về lịch sử học tập của bản thân, đồng thời muốn xác nhận các kỹ năng làm việc cá nhân thông dụng ở mức độ nào, ông đã dùng tiền túi để đăng ký học thạc sĩ tại đại học Cambridge. Sau đó ông cũng lấy chứng chỉ MBA tại đây. Năm 2007, ông gia nhập công ty Industrial Growth Platform, và sau bốn năm thì được thăng chức làm giám đốc trẻ nhất tại đó. Ông đảm nhiệm việc lập đề án và thực hiện các kế hoạch tái sinh, chiến lược phát triển, bao gồm cả M&A xuyên biên giới. Từ năm 2008 đến năm 2010, ông đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành tài vụ của công ty Pia, và lãnh đạo cải cách cơ cấu nghiệp vụ trong công ty. Năm 2013, ông nhận vị trí chuyên viên thanh tra của Cục Thanh kiểm Dịch vụ Tài chính, và mở rộng hoạt động ngoài công ty. Năm 2016, một lần nữa ông quay về làm việc cho công ty cổ phần MCJ, và đảm nhiệm vị trí hiện tại từ năm 2017.

Các cuốn sách khác cùng tác giả bao gồm: "Tinh hoa không học vị", "Chuyển việc kiểu lật đổ" (tạm dịch, cả hai đều của nhà xuất bản Asukashinsha), và "99,9% mối quan hệ giữa người với người là không cần thiết" (tạm dịch, nhà xuât bản Chuokoron shinsha). Website Toyokeizai Online cũng đang xuất bản loạt bài (thảo luận về sự nghiệp nhiệt huyết của tinh hoa không học vị) của ông (từ năm 2014 đến nay).

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng