TẤT CẢ DANH MỤC

Michelle Gibbings

Michelle Gibbings là một chuyên gia về môi trường công sở, một người tận tâm muốn tạo ra những môi trường làm việc, nơi cả cấp lãnh đạo lẫn các nhân viên đều có thể phát triển mạnh mẽ và đem đến những kết quả tích cực. Bằng niềm đam mê và sự ủng hộ tích cực dành cho các phương pháp làm việc cũng như phương pháp lãnh đạo, Michelle đã xây dựng được danh tiếng đáng chú ý với tư cách là diễn giả chủ chốt, nhà tư vấn và cố vấn điều hành được các doanh nghiệp hàng đầu và các tổ chức toàn cầu săn đón.

Trước khi thành lập công ty tư vấn về công tác lãnh đạo, Michelle từng làm việc trong một số tổ chức lớn trên thế giới, hầu hết là ở các vị trí quan trọng. Bà đã từng giữ vai trò nhân viên, lãnh đạo và cả lãnh đạo cấp cao. Bà là tác giả của cuốn sách Step Up: How to build your influence at work (tạm dịch: Nâng cao: Cách xây dựng ảnh hưởng của bạn tại nơi làm việc) và cuốn Career Leap: How to reinvent and liberate your career (tạm dịch: Bước nhảy vọt nghề nghiệp: Cách đổi mới và nâng tầm sự nghiệp của bạn).

Michelle thường chia sẻ kinh nghiệm của bà thông qua nhiều phương tiện truyền thông như The Sydney Morning Herald, The Australian, Australian Financial Review, Herald Sun, CEO Magazine, HR Director, Today show và nhiều kênh radio khác nhau.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng