TẤT CẢ DANH MỤC

Luis A. Albornoz, Ana I. Segovia, Núria Almiron

Luis A. Albornoz là Phó Giáo sư tại Khoa Nghiên cứu Truyền Thông, Đại học Carlos III của Madrid (UC3M), và là giám đốc của nhóm nghiên cứu Đa dạng Nghe-Nhìn (www.diversidadaudiovisual.org). Ông cũng là giám đốc của nhóm Thạc sĩ Nghiên cứu Ứng dụng cho Truyền thông Đại chúng tại UC3M. Ông còn là đối tác sáng lập và cựu chủ tịch (2007-2013) của hiệp hội khoa học quốc tế là Hội Chính trị-Kinh tế về Thông tin, Truyền thông và Văn hóa Latin (ULEPICC).

Ana I. Segovia là Phó Giáo sư tại Khoa Báo chí và Truyền thông Mới Đại học Complutense của Madrid (UCM). Bà là nhà đồng sáng lập và chủ tịch của hiệp hội khoa học quốc tế Hội Chính trị-Kinh tế về Thông tin, Truyền thông và Văn hóa Latin (ULEPICC), khu vực Tây Ban Nha. Mối quan tâm nghiên cứu của bà bao gồm chính sách truyền thông và các tập đoàn truyền thông quốc tế.

Núria Almiron là Phó Giáo sư tại Khoa Truyền thông tại Đại học Pompeu Fabra (UPF). Bà là giám đốc của nhóm nghiên cứu UPF, là Đơn vị Nghiên cứu truyền thông Nghe Nhìn (UNICA), hợp tác với THINKClima nghiên cứu dự án, và giám đốc nhóm Thạc sĩ của UPF trong Nghiên cứu Quốc tế về Truyền Thông, Sức mạnh và Khác biệt.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng