TẤT CẢ DANH MỤC

Amelia Kelley

Tiến sĩ Amelia Kelley là một nhà trị liệu tích hợp am hiểu về vấn đề sang chấn với 20 năm kinh nghiệm trong việc ứng dụng trị liệu nghệ thuật, hướng dẫn thiền định và tập yoga (có chứng nhận). Bà chuyên về các liệu pháp bao gồm Giải mẫn cảm Chuyển động nhãn cầu và Tái nhận thức (EMDR), thôi miên, liệu pháp soma, liệu pháp Hệ thống gia đình nội bộ (IFS) và Điểm não (Brainspotting).

Bà thường tập trung vào các khía cạnh như động lực, các vấn đề của phụ nữ nói chung, giúp đỡ những người đã thoát khỏi tình trạng bị lạm dụng và sang chấn từ các mối quan hệ có được sức mạnh bên trong, những người đặc biệt nhạy cảm, lối sống lành mạnh và Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) ở người lớn. 

Tiến sĩ Kelley là giáo sư trợ giảng phụ trách tư vấn tại Đại học Yorkville và là chuyên gia về mối quan hệ nổi tiếng toàn quốc từng tham gia chương trình The Psychiatry Show của kênh Doctor Radio (SiriusXM) với nội dung khám phá tác động của hành vi thao túng tâm lý đối với xã hội. Bà còn là nhà khai vấn và huấn luyện viên cho Chương trình Công việc/Đời sống của SAS, huấn luyện viên thường trú tại Viện Trị liệu Nghệ thuật North Carolina.

Phòng khám tư của Kelly trực thuộc Hiệp hội Nghiên cứu Căng thẳng do Sang chấn của Viện Nghiên cứu Kinsey.

Ngoài viết riêng cuốn sách Gaslighting Recovery for Women: The Complete Guide to Recognizing Manipulation and Achieving Freedom from Emotional Abuse, bà cũng là đồng tác giả của cuốn sách What I Wish I Knew: Surviving and Thriving After an Abusive Relationship và là nhà văn thường xuyên góp bài cho blog lớn nhất thế giới dành cho những người đặc biệt nhạy cảm, The Highly Sensitive Refuge. Nhiều công trình nghiên cứu của bà đã được đăng trên Teen Vogue, Scary Mommy, Yahoo! News, Well+Good và Insider.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng