TẤT CẢ DANH MỤC

Ajay Agrawal, Joshua Gans, Avi Goldfarb

Ajay Agrawal là giáo sư về quản lý chiến lược và là Chủ tịch Geoffrey Taber về Khởi nghiệp và Đổi mới tại Trường Quản lý Rotman của Đại học Toronto. Ông là một thành viên ban cố vấn tại Trung tâm Công nghệ và Xã hội Khối Đại học Carnegie Mellon, ở Pittsburgh; và một khoa liên kết tại Viện Trí tuệ nhân tạo Vector, ở Toronto. Ông cũng là người đồng sáng lập công ty AI/robot Sanctuary.

Joshua Gans là giáo sư về quản lý chiến lược và là người giữ chức Chủ tịch Jeffrey S. Skoll về Đổi mới Kỹ thuật và Tinh thần Doanh nhân tại Trường Quản lý Rotman, Đại học Toronto. Ông là cộng tác viên nghiên cứu tại Cục Nghiên cứu Kinh tế Quốc gia và có học bổng tại MIT, Viện e61, Học viện Luohan, Trung tâm Phân tích Kinh tế Quốc tế, Trường Kinh doanh Melbourne.

Avi Goldfarb là Chủ tịch Rotman về Trí tuệ nhân tạo và Chăm sóc sức khỏe, đồng thời là giáo sư tiếp thị tại Trường Quản lý Rotman, Đại học Toronto. Ông đã xuất bản các bài báo học thuật về tiếp thị, máy tính, luật, quản lý, y học, vật lý, khoa học chính trị, y tế công cộng, thống kê và kinh tế. Công trình của ông về quảng cáo trực tuyến đã giành được Giải thưởng Tác động Dài hạn của Hiệp hội Khoa học Tiếp thị INFORMS.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng